Các nhà sáng tạo nội dung đặt vấn đề liệu rằng 5 nội dung cập nhật mới đây cho Reels (thước phim) trên Instagram sẽ giúp tăng mức độ độ tương tác hay không.
Instagram gần đây đã tung ra một loạt bản cập nhật cho Reels (Thước phim) tất cả đều nhằm giúp người sáng tạo nội dung tận dụng các xu hướng mới nhất để tối đa hóa mức độ tương tác đồng thời phát triển cộng đồng xung quanh nội dung của họ.
Reels Trends
Instagram cập nhật Reels Trends (cập nhật xu hướng). Đây là một tính năng khám phá mới cho phép người sáng tạo nội dung dễ dàng tìm thấy âm thanh thịnh hành và hashtag # trong Reels. Trong thông báo.
Instagram cho hay người sáng tạo nội dung luôn tìm cách khám phá những ý tưởng mới “nên chúng tôi bổ sung tính năng mới giúp bạn lấy cảm hứng từ các xu hướng mới nhất. Bạn sẽ có thể xem các bài hát thịnh hành nhất và cùng hashtag, xem âm thanh đã được sử dụng bao nhiêu lần, nhấn vào để hoặc tự lưu âm thanh thịnh hành”. Nhìn chung, Reels Trends cũng giống như các công cụ trong Creative Center (Trung tâm Sáng tạo) của nền tảng TikTok.
Tích hợp trình chỉnh sửa video
Instagram đã hợp nhất các công cụ sáng tạo với màn hình trình biên tập video, giúp nó trở nên liền mạch và trực quan hơn. Giờ đây, công cụ chỉnh sửa mới kết hợp chỉnh sửa văn bản, video, nhãn dán và đoạn âm thanh, tất cả trên một màn hình. “Điều này giúp bạn dễ dàng căn chỉnh và sắp xếp các yếu tố thời gian trong Reels một cách trực quan hơn.
Hãy để mắt đến những công cụ thú vị hơn nữa sắp ra mắt để việc chỉnh sửa Reels trở nên đơn giản và dễ dàng hơn”, theo thông báo của Instagram. Những cập nhật này của Instagram đi sau và thậm chí vẫn còn thô sơ so với sự hoàn thiện của TikTok và CapCut.
Tổng số thời gian xem trung bình
Hiện Instagram cung cấp thông tin chi tiết về tổng thời gian xem trung bình và tổng thời gian xem Reels. Như vậy, người sáng tạo nội dung có thêm nhiều dữ liệu để khám phá những nội dung nào phù hợp với khán giản để điều chỉnh chiến lược nội dung trong tương lai.
Thông báo lượt theo dõi sau khi xem Reels
Instagram đã thêm tính năng thông báo mới để cảnh báo người sáng tạo nội dung khi người dùng trực tiếp theo dõi tài khoản của họ sau khi xem Reels. Tính năng này được đánh giá cao nhất trong đợt nâng cấp gần đây.
Mở rộng tính năng Quà tặng
Cuối cùng, Instagram đã mở rộng Quà tặng ảo, qua đó người sáng tạo nội dung có thể biết người hâm mộ nào đã gửi quà cho họ. Từ đó, nhà sáng tạo nội dung sẽ thể hiện sự tri ân đối với người hâm mộ, từ đó phát triển cộng đồng xung quanh thương hiệu tốt hơn.
Trước sự bùng nổ của video dạng ngắn trên TikTok, Meta tìm cách bắt kịp xu hướng người dùng, bao gồm phát triển, nâng cấp tính Reels trên Instagram lẫn Facebook.
———————————————————
MAMBO – MOVE TOGETHER & BRILLIANT SUCCESS
Hotline: 077.999.7773
Email: [email protected]
Fanpage: Mambo Digital
Bài viết liên quan: