‘Gặp mặt giữa tuần’ – Buổi trao đổi & kết nối giữa Mambo và iGem Agency

Sáng này 29/5, đại diện công ty Mambo có một buổi gặp mặt với công ty iGem Agency. Mục tiêu của buổi gặp mặt này là để trao đổi, hướng dẫn & bàn giao công việc, đồng thời đề ra các phương án hợp tác và cùng nhau phát triển trong tương lai.

Mục tiêu của buổi gặp mặt

Với cùng một sứ mệnh là mang tới các dịch vụ Digital Marketing chất lượng đến tay khách hàng, iGem Agency & Mambo Digital đã cùng bắt tay để đưa ra những định hướng phát triển mới trong tương lai. Không những vậy, buổi gặp mặt này còn là dịp để Mambo bàn giao các công việc còn dang dở, hướng dẫn và xây dựng website cho iGem.

Buổi gặp mặt giữa Mambo Digital & iGem
Buổi gặp mặt giữa Mambo Digital & iGem

Buổi họp lần này có sự tham gia của anh Nguyễn Tường Châu – Chủ tịch của Mambo Group, anh Cao Phan Hoàng Uy – C.E.O của Mambo cùng các nhân viên của mình. Cả 2 anh đều là những người có kinh nghiệm dày dặn trong ngành báo chí, soạn và biên tập nội dung, đồng thời cũng đạt được rất nhiều thành tựu trong ngành. Phía bên iGem Agency cũng có sự xuất hiện của ban giám đốc cùng với những nhân viên kỳ cựu của mình. Tất cả đều hướng đến một tương lai phát triển bền vững, mạnh mẽ cho cả 2 công ty.

Nhân viên iGem thực hành biên soạn trên Website
Nhân viên iGem thực hành biên soạn trên Website

Đôi nét về công ty Mambo Digital

Mambo Digital là một đội ngũ trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp, đã vững vàng khẳng định tên tuổi trên thị trường Marketing Việt Nam. Với niềm đam mê và sự sáng tạo không ngừng nghỉ, chúng tôi liên tục tìm kiếm và áp dụng những giải pháp tiên tiến nhất, nhằm giúp khách hàng đạt được các mục tiêu kinh doanh và đưa thương hiệu của họ đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng sự chăm chỉ, tận tâm và chuyên nghiệp, Mambo Digital sẽ mang lại những giá trị tối ưu nhất cho khách hàng. Hãy để chúng tôi trở thành bệ phóng giúp thương hiệu của bạn vươn xa trên thị trường thương mại Việt Nam.

Đại diện công ty Mambo (Trái) & Công ty iGem (Phải)
Đại diện công ty Mambo (Trái) & Công ty iGem (Phải)

———————————————————

MAMBO – MOVE TOGETHER & BRILLIANT SUCCESS

Hotline: 077.999.7773

Email: [email protected]

Fanpage: Mambo Digital

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *