Mambo Digital đang tìm kiếm “nhân tố mới” không ngại khó khăn và đặc biệt muốn phát triển tiềm năng bản thân. Nếu bạn cùng “gu”, đừng ngần ngại apply ngay nhé!
Mô tả công việc:
– Phối hợp với team chuẩn bị kế hoạch và chiến lược Marketing, triển khai Dự án và đạt KPI như cam kết.
– Quản lý hệ thống tài khoản, khách hàng được phân giao.
– Tiếp nhận và trao đổi trực tiếp với khách hàng để đảm bảo tiến độ công việc.
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
– Thực hiện các hoạt động xúc tiến bán hàng, giám sát việc thực hiện hợp đồng và đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với các sản phẩm/dịch vụ của công ty.
– Thực hiện, chủ động dẫn dắt các buổi họp hàng tuần và hàng tháng với khách hàng.
– Tổ chức, thực hiện công tác vệ sinh, an toàn văn phòng làm việc.
– Thực hiện các công việc được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên:
– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing.
– Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên và thành thạo tin học văn phòng.
– Ưu tiên các bạn có kỹ năng Digital, phân tích số liệu, làm báo cáo.
– Có khả năng học hỏi nhanh (tất cả kỹ năng chưa biết có thể được training).
– Có kiến thức về SEO, Marketing Online là một lợi thế.
– Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và tư vấn khách hàng.
– Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi:
– Lương: 9.000.000 – 12.000.000 + Thưởng QL dự án.
– Lương tháng 13 + thưởng KPI. Thu nhập tốt nếu đạt kết quả đề ra.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,…).
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
– Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc và kết nối với nhiều mối quan hệ cấp cao.
– Được làm việc với Quản lý, Lãnh đạo >20 năm kinh nghiệm truyền thông, có khả năng truyền đạt và đào tạo tốt.
_________________________________________
Bài viết liên quan: