3 lý do khiến quảng cáo TikTok của bạn bị từ chối?

Bạn thắc mắc vì sao quảng cáo TikTok của bạn bị từ chối?

Chiến dịch quảng cáo mà bạn “tâm huyết” được đăng tải trên TikTok nhưng lại bị “gỡ xuống” mà không rõ nguyên nhân vì sao, điều đó khiến bạn khó chịu?

Mambo Digital tổng hợp những lý do phổ biến khiến quảng cáo TikTok bị từ chối:

Vi phạm quyền sở hữu trí tuệ

TikTok luôn tôn trọng và đề cao quyền sở hữu trí tuệ; tuy nhiên, bạn nên tránh sử dụng các từ ngữ với mục đích “bắt buộc” người khác vào trong cả quảng cáo và trang đích của mình, bao gồm thương hiệu, hashtag, phương tiện có bản quyền, mô phỏng và bản sao. 

Trường hợp nếu được ủy quyền hợp lệ, bạn nên tải lên tài liệu ủy quyền tại mục Cài đặt tài khoản trong phần Xác minh doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp làm giảm khả năng TikTok từ chối quảng cáo của bạn.

 

Thông tin quảng cáo không chính xác và gây hiểu lầm

TikTok muốn mọi quảng cáo trên nền tảng của mình đều là thực tế, chân thật và không gây hiểu lầm. Đó cũng là lý do tại sao TikTok lại yêu cầu các nhà quảng cáo không nên đưa số liệu hoặc những lời hứa hẹn phóng đại, vì có thể ảnh hưởng đến hình ảnh Công ty.

Bên cạnh đó, quảng cáo và URL không được chứa các so sánh mang hàm ý chê bai các thương hiệu khác hoặc văn bản mô tả chức năng không được hỗ trợ.

Lý do khiến quảng cáo TikTok của bạn bị từ chối

Tính nhất quán trong mẫu quảng cáo TikTok

Để đảm bảo trải nghiệm người dùng, TikTok yêu cầu nhà quảng cáo nên “nhất quán” nội dung truyền tải đến khán giả, phải trùng khớp thông tin được hiển thị từ video trên TikTok cho đến trang đích.

Ví dụ: Nếu bạn giới thiệu đến người xem sản phẩm A, nhưng hình ảnh hiển thị lại là sản phẩm B trên trang web, hoặc có những phát ngôn sai lệch về giá, quảng cáo TikTok của bạn sẽ “lập tức” bị từ chối.

Mambo Digital tin rằng những chia sẻ kể trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về TikTok Ads. Nhấn theo dõi Mambo Digital để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *