Tạo dựng thương hiệu từ sự tin tưởng của khách hàng

Trong thị trường cung cấp dịch vụ digital marketing vốn đã cạnh tranh khốc liệt, tạo dựng thương hiệu và nhận được sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng là điều rất quan trọng đối với các agency.

Xây dựng uy tín với khách hàng tiềm năng đòi hỏi một agency hội tụ đủ nhiều yếu tố, nhất là phải có nền tảng kỹ thuật, đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm. Mambo Digital tự hào là một trong những agency thành công trong việc giành được sự tin tưởng của khách hàng. Dù chỉ mới được thành lập 1 năm nhưng Mambo đã khẳng định được vị thế trên thị trường, hỗ trợ tư vấn truyền thông, quảng cáo và thiết kế hình ảnh cho hơn 150 lượt khách hàng, dự án, giúp khách hàng gia tăng doanh số với chi phí lý tưởng.

Tạo dựng thương hiệu từ sự tin tưởng của khách hàng
Tạo dựng thương hiệu từ sự tin tưởng của khách hàng

“Đi cùng nhau, thắng lợi lớn”

Xây dựng niềm tin là yếu tố nền tảng trong mối quan hệ giữa khách hàng và agency. “Chính vì thế, Mambo lấy phương châm “Move together, brilliant success’’ (Đi cùng nhau, thắng lợi lớn). Chúng tôi cung cấp những giải pháp tiên tiến nhất, đồng hành cùng khách hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh, mang thương hiệu của họ chạm đến trái tim người tiêu dùng Việt”, ông Nguyễn Tường Châu – nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Mambo Digital, cho biết trong buổi tiệc kỷ niệm 1 năm ngày thành lập công ty (3/8).

Đối với Mambo, sự thành công của khách hàng chính là sự thành công của chúng tôi.
Đối với Mambo, sự thành công của khách hàng chính là sự thành công của chúng tôi.

Thông qua cách tiếp cận sâu sắc với khách hàng, Mambo có thể thấu hiểu những nhu cầu và mục tiêu riêng của từng doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Cụ thể, đội ngũ hơn 10 nhân sự cùng cố vấn dày dặn kinh nghiệm luôn dành thời gian tìm hiểu đầy đủ về hoạt động kinh doanh của từng khách hàng. Đặt nền tảng để giúp khách hàng xây dựng một chiến lược digital marketing toàn diện, phù hợp với mục tiêu kinh doanh.

“Thành công của chúng tôi nằm ở sự cống hiến trong mỗi dự án. Chúng tôi đầu tư thời gian vào việc tìm hiểu các hoạt động kinh doanh, thách thức trong ngành của khách hàng. Với vai trò cố vấn đáng tin cậy, cung cấp thông tin, dữ liệu phân tích thị trường có giá trị và theo kịp các xu hướng mới nổi, chúng tôi tạo dựng được nền tảng tin cậy vững chắc với khách hàng”, ông Nguyễn Tường Châu nói.

Cam kết với kết quả cụ thể

Điều khách hàng thực sự quan tâm là liệu rằng một agency có mang lại kết quả mong muốn hay không. Do đó, Mambo Digital luôn đặt ra mục tiêu cụ thể cho từng giai đoạn trong chiến dịch marketing và theo dõi chặt chẽ tiến trình.

Ông Cao Phan Hoàng Uy, Giám đốc điều hành Mambo Digital, cho hay: “Chúng tôi gửi báo cáo cho khách hàng hằng tuần, cung cấp thông tin chi tiết với nội dung dễ hiểu và dễ theo dõi. Sau khi phân tích dữ liệu, điểm mạnh và điểm yếu trong từng báo cáo, chúng tôi điều chỉnh chiến lược digital marketing nhằm đảm bảo đạt được kết quả đề ra. Chúng tôi không đưa ra lời hứa mà là cam kết với kết quả cụ thể cho khách hàng”.

Tinh thần trách nhiệm, uy tín và chuyên nghiệp là yêu tố hàng đầu tại Mambo Digital.
Tinh thần trách nhiệm, uy tín và chuyên nghiệp là yêu tố hàng đầu tại Mambo Digital.

Trong suốt quá trình thực hiện dự án, Mambo Digital duy trì các kênh liên lạc cởi mở, đảm bảo khách hàng luôn được thông báo đầy đủ về tiến độ, các mốc thời gian quan trọng và bất kỳ thách thức tiềm ẩn nào. Đội ngũ Mambo kịp thời phản hồi yêu cầu của khách hàng và chủ động giải quyết vấn đề phát sinh, theo ông Uy.

Nền tảng chuyên môn vững chắc

Không giống với những agency khác chỉ chuyên một mảng duy nhất trong digital marketing, công ty Mambo cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực, ngành nghề: xây dựng gian hàng trên sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki…), quảng cáo trên nhiều nền tảng (Google, Facebook, YouTube, TikTok Ads), chăm sóc fanpage, thiết kế đồ họa, xây dựng website, SEO từ khóa, seeding, livestream, chụp ảnh sản phẩm, dựng video,…

Mambo tổ chức tiệc kỷ niệm 1 năm thành lập vào ngày 3/8.
Mambo tổ chức tiệc kỷ niệm 1 năm thành lập vào ngày 3/8.

Bên cạnh đó, đảm bảo đúng tiến độ là yếu tố cốt lõi trong nguyên tắc hoạt động của Mambo. Tại buổi tiệc mừng sinh nhật 1 tuổi của Mambo, chị Nhi, thư ký tòa soạn tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, nhận xét: “Đội ngũ năng động dày dặn kinh nghiệm của công ty luôn giữ đúng tiến độ, xây dựng nội dung chất lượng, sáng tạo cho fanpage của tạp chí chúng tôi”.

Sự kiện tổ chức thành công tốt đẹp với những tiếng cười ngập tràn hạnh phúc.
Sự kiện tổ chức thành công tốt đẹp với những tiếng cười ngập tràn hạnh phúc.

Ngoài ra, không ngừng đổi mới đã ăn sâu vào văn hóa làm việc của Mambo trong bối cảnh lĩnh vực digital marketing phát triển nhanh chóng và biến đổi không ngừng. Ban lãnh đạo công ty cùng các cố vấn là những chuyên gia marketing hàng đầu thường xuyên tổ chức những buổi tập huấn để giúp đội ngũ nhân viên nâng cao kỹ năng và kiến thức, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. “Đội ngũ Mambo không ngừng đổi mới, cập các xu hướng mới và điều chỉnh chiến lược là yếu tố để duy trì mức độ hài lòng cao của khách hàng và đối tác”, anh Liêm, Co-founder/CGO GoStream – đối tác của Mambo, nhận định.

Mới đây, Mambo Digital trở thành đối tác toàn diện của Công ty YGI Việt Nam – nhà phân phối chính thức thảm em bé hàng đầu thế giới Parklon tại Việt Nam. Đại diện của YGI Việt Nam đánh giá: “Các chuyên gia của Mambo Digital có kiến thức chuyên môn cao, nhạy bén và tận tâm, lắng nghe tất cả yêu cầu của chúng tôi và điều chỉnh các chiến lược để đáp ứng mục tiêu kinh doanh là mang thương hiệu thảm hàng đầu của Hàn Quốc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt”.

Với đội ngũ trẻ và tài năng, Mambo cam kết mang đến "thắng lợi" cho tất cả khách hàng và đối tác.
Với đội ngũ trẻ và tài năng, Mambo cam kết mang đến “thắng lợi” cho tất cả khách hàng và đối tác.

Không chỉ riêng Parklon, nhiều khách hàng quý giá đã và đang tin tưởng và đồng hành cùng Mambo Digital trong hành trình phát triển như: VAN Design, 2N Fashion, Mvy Polo, Tấm Bakery, Ngọc Giàu Fashion, Khánh Luật Fashion, Singo, Tinh Hoa Food…

Với các lãnh đạo là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về marketing, truyền thông, Mambo Digital luôn “kề vai sát cánh” cùng doanh nghiệp, chủ shop để xây dựng chiến lược digital marketing hiệu quả nhất. “Dù theo mô hình agency nhưng chúng tôi luôn ‘kề vai sát cánh’ với từng khách hàng, hòa mình vào mỗi doanh nghiệp như một đội marketing in-house”, Chủ tịch Mambo Digital chia sẻ.

Vừa qua, Mambo đã tổ chức thành công sự kiện kỷ niệm 1 năm thành lập công ty tại một địa điểm đặc biệt “Chỗ cũ” (517 Trần Xuân Soạn, Tân Kiểng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh) vào ngày 3/8, với sự tham dự đông đảo khách hàng, đối tác và phóng viên báo đài. Toàn thể nhân viên và khách mời rất hài lòng trước sự sắp xếp chỉnh chu và tỉ mỉ của anh Toàn, chủ quán Chỗ Cũ Food & Beer, đối tác mới của Mambo. Hãy cùng Mambo điểm qua một vài khoảnh khắc vui vẻ của buổi tiệc nhé!

Anh Châu - chủ tịch Mambo cùng anh Phúc - biên tập viên báo Thanh Niên vui vẻ chụp một bức ảnh kỷ niệm.
Anh Châu – chủ tịch Mambo cùng anh Phúc – biên tập viên báo Thanh Niên vui vẻ chụp một bức ảnh kỷ niệm.
Tất cả mọi người đều tham dự rất vui vẻ.
Tất cả mọi người đều tham dự rất vui vẻ.
Nụ cười hạnh phúc của ban lãnh đạo Mambo khi chặng đường phát triển đang mở rộng.
Nụ cười hạnh phúc của ban lãnh đạo Mambo khi chặng đường phát triển đang mở rộng.

——————————————

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG MAMBO

Trụ sở: Số 80 Đường 47, P. Bình Thuận, Q.7, TP. HCM

MST: 0317415677 | Hotline: 077.999.7773

Web: mambo.vn | Email: [email protected]

Fanpage: Mambo Digital

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *